TRUNG TÂM TẠO NGUỒN NHÂN LỰC PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG - RESOURCE CENTER FOR COMMUNITY DEVELOPMENT

Đào Tạo

KỸ NĂNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

35
Khách hàng là những người quan trọng nhất trong một tổ chức. Họ là mạch máu của một doanh nghiệp. Chúng tôi không chỉ cần phục vụ họ, chúng tôi cần cung cấp cho họ dịch vụ xuất sắc. Khóa học này cung cấp cho bạn bộ kỹ năng để kết nối tốt hơn với khách hàng và cung cấp trải nghiệm khách hàng đặc biệt. Bạn sẽ học được điều đó bằng cách đồng cảm, làm chủ các vấn đề của khách hàng và sử dụng các chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để giải quyết các thách thức kinh doanh, họ sẽ tạo ra sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về nội dung Các khóa học kỹ năng mềm, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ TT. Tạo nguồn NLPTCĐ, Lầu 2, Khu Hiệu bộ  ĐT 02962.210.920,   hoặc 0834.501.700 (gặp Ms Hân) và 0964.060.928 (gặp Ms Hương)

Trân trọng cảm ơn.

  • Có tư duy đúng đắn để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
  • Có thể tạo ấn tượng đầu tiên và ấn tượng cuối cùng tích cực
  • Có kỹ năng đối phó với nhiều loại khách hàng khó tính
  • Có được các kỹ năng giao tiếp cần thiết để cung cấp dịch vụ xuất sắc
  • Hiểu cách hiển thị ngôn ngữ cơ thể phù hợp
  • Có thể giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Biết các cách để đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của khách hàng
  • Có thể viết các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chất lượng

Đối tượng

  1. Tìm hiểu khách hàng của bạn
    • Tại sao dịch vụ khách hàng lại quan trọng như vậy?
    • Hiểu nhu cầu của khách hàng
    • Tìm hiểu những gì khách hàng muốn
    • Khách hàng mong đợi và hài lòng.
  2. Tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng chất lượng
    • Hai khía cạnh của chất lượng dịch vụ
    • Viết tuyên bố tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng
    • Sử dụng các phương pháp dịch vụ khách hàng tốt nhất
    • Đo lường chất lượng dịch vụ
  3. Tạo ấn tượng tích cực và lâu dài
    • Tạo ấn tượng tốt ban đầu
    • Hướng dẫn trang điểm và chải chuốt
    • Ngôn ngữ cơ thể
    • Chào mừng và chia tay
    • Giữ sạch sẽ và ngăn nắp
  4. Xử lý khách hàng khó tính
    • Xử lý khách hàng lớn tuổi, kiêu ngạo, khó chịu, ngược đãi
    • Xử lý khiếu nại của khách hàng bằng cách tiếp cận ASAP.
    • Những từ nên hoặc không nên sử dụng.
  5. Vượt trên sự mong đợi của khách hàng
    • Khách hàng theo dõi
    • Dự đoán nhu cầu của khách hàng và đáp ứng họ
    • Cá nhân hóa các sản phẩm và dịch vụ của bạn
    • Không hứa hẹn, giao hàng quá mức

Học phí

Chứng nhận


HÌNH ẢNH